• (Android/iOS) Crazy Diner: Cooking Game hack tinh thể

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Crazy Diner: Cooking Game ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Crazy Diner: Cooking Game IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ hack tinh thể ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Crazy Diner: Cooking Game 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    siêu nhiều quảng cáo

    Crazy Diner: Cooking Game ยุทธศาสตร์ sdc

    Minha Talking Angela Casual xgem

    Tôi yêu trò chơi này, tuy nhiên .. bây giờ khi tôi đang tiến xa hơn (khu vực quay phim cũ) trò chơi của tôi LIÊN TỤC gặp sự cố. Tôi sẽ hoàn thành một cấp độ nhưng trò chơi sẽ tiếp tục và tôi không thể nhấn bất cứ thứ gì. Tôi phải đóng nó lại, điều đó khiến tôi mất mạng và mất bất kỳ khoản tiền thưởng nào mà tôi có thể có, điều này thật bực bội khi xem xét nó ngày càng khó hơn khi bạn làm theo và nhu cầu về tên lửa đẩy hoặc tiêu tiền của riêng bạn ngày càng cao chỉ để vượt qua một số các cấp độ. Sẵn sàng gỡ cài đặt. Thật đáng thất vọng.

    Cho mình hỏi là sao mình tải thì nó không được nói là nó không thể tải game mà mình không biết là ở máy của mình hay là ở game mình mong nhà sản xuất kiểm tra lại dùm mình.

    Game hay nhưng wa nhiều quảng cáo

    Trò chơi này rất hay

    Khá hay, nhưng đợi giữa các bảng khá lâu

    Game chs hay lắm nhưng nó hơi chán chút xíu❤❤❤

    Game chơi vui lắm. Thích ghê luôn

    Trò chơi này thực sự hấp dẫn. Không có vấn đề gì bạn làm bạn không thể tiến bộ. Bất kể bạn sử dụng bộ tăng cường nào hay tốc độ của bạn như thế nào cho đến khi hết thời gian. Bạn có thể tham gia trò chơi này khi mặt trời không chiếu sáng

    Vui vẻ nhưng căng thẳng quá

    Có lúc hơi đơ nhưng CX tạm ổn

    rât vui

    tôi thích khái niệm này, rất độc đáo không giống như những trò chơi nấu ăn mà tôi đã chơi trước đây, tôi cũng thích cách nó trở nên khó thực sự nhanh chóng. điều duy nhất mà tôi không hiểu là các bản nâng cấp, tại sao nó không phải là ngay lập tức? và tại sao thời gian lại lâu hơn, tôi ước nó ở lại 20 phút. Thành thật mà nói thì nó hơi khó chịu, làm hỏng đà của tôi.

    Tôi không thể chơi được nữa nó tiếp tục thông báo cập nhật nhưng tôi đã làm .. nó sẽ tải xuống đến 99% sau đó nó sẽ trở về 0 nó tiếp tục làm điều đó lặp đi lặp lại. Hãy giúp tôi thực sự thích trò chơi. Tôi đã gỡ cài đặt và cài đặt lại nó hai lần rồi. Nhưng ngay sau khi tôi đăng nhập vào tài khoản của mình, nó sẽ quay lại để tải xuống một lần nữa hoặc cập nhật lại .. tôi phải quay lại cấp độ đầu tiên nếu tôi muốn chơi lại nhưng tôi gần như đã làm xong mọi thứ.

    Khá thú vị NHƯNG ..... quảng cáo bật lên RẤT NHIỀU !! Nó rất rất rất khó chịu

    Như l

    Vui nhưng sao mình chơi cái gì cũng có sai hết dù mình cố gắng nhưng vẫn có sao là sao vậy

    Thật thất vọng ... Tôi thực sự rất thích trò chơi này vì nó khiến tôi bị đẩy ra ngoài với tất cả những quảng cáo bắt buộc. Tôi không ngại xem quảng cáo ở đây và ở đó, và tôi nghĩ rằng thật tuyệt khi bạn có thể xem quảng cáo để nhận phần thưởng và nội dung trò chơi. Nhưng khi có quảng cáo bắt buộc sau mỗi vòng hoặc mỗi vòng khác và thậm chí không phải quảng cáo 5 giây, quảng cáo buộc ĐẦY ĐỦ. Điều đó thật nực cười và nơi tôi vẽ đường thẳng. Nếu tôi muốn xem nhiều quảng cáo này, tôi sẽ xem TV. 2 sao vì nó có thể rất vui khi chơi.

    Tôi thích chơi trò chơi này cho đến tận ngày hôm nay khi nó hiển thị cho tôi một quảng cáo về ứng dụng thời tiết gia đình tự cài đặt trên điện thoại của tôi và phải Gỡ cài đặt nó 4 lần trước khi nó xuất hiện trên điện thoại của tôi. Quảng cáo không được tự động cài đặt trên điện thoại. Điều đó hoàn toàn vô lý. Mất tôi với tư cách là một người dùng. Không còn có thể tin tưởng trò chơi này hoặc nhà sản xuất.

    Tôi thích chơi trò chơi này nhưng tôi không thể mở nó kể từ lần cập nhật cuối cùng. Có gì sai với nó ?

    Tôi thích trò chơi này ngoại trừ việc sẽ sớm lên kế hoạch gỡ cài đặt thực vì nó tốn một cánh tay và một chân để hỗ trợ. Mỗi khi tôi quay lại, nó sẽ yêu cầu 120 viên kim cương để đến bất cứ đâu trong trò chơi và lấy chìa khóa. Tôi nghĩ rằng điều đó là hơi quá đáng đối với một người thích chơi game nhưng lại không cạn túi. Hãy công bằng với người hâm mộ và người chơi của bạn. Đáng lẽ đã cho 5 sao nhưng không phải như thế này.

    Dc

    Trò chơi rất thú vị lúc đầu. Bây giờ nó không vui chút nào vì tôi không thể vượt qua các cấp độ mà không cần phải có số tiền xu và / hoặc đá quý 'X'. Có lẽ sẽ kết thúc việc gỡ cài đặt những gì từng là một trong những trò chơi yêu thích của tôi để chơi. ☹️

    Đối với hầu hết các phần, đây là một niềm vui và tôi không có bất kỳ vấn đề. Điều đó đang được nói tại sao bạn lại loại bỏ tùy chọn chỉnh sửa hình đại diện của mình? Da của tôi ngăm đen và có mái tóc màu tím và sau khi cập nhật, cô ấy da trắng với mái tóc đỏ và đôi mắt xanh. Tôi thậm chí không thể tìm thấy menu để thay đổi hình đại diện của mình nữa


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :